BÍ QUYẾT MAKE UP CON MẮT TO RA HƠN CÙNG VỚI TUYỆT CHIÊU ĐƠN GIẢN

Style trang điểm mắt to như búp bê cùng với 1 đôi mắt to tròn, dáng mày mảnh mai, lông mày đen rậm vẫn là xu hướng make up không bao giờ bị lỗi thời. Chỉ cùng với vài bước đơn giản trang điểm mắt, khuôn mặt cô nàng sẽ trở nên sáng hơn, nhìn baby hơn và sẽ có chút gì đó thơ ngây, dịu ngọt làm cho đấng mày râu không khi nào rời mắt khỏi bạn.

1. Đánh phấn mắt màu trắng

Theo nhiều chuyên gia make up đã nhận định rằng, cùng với phấn mắt màu trắng thì khi đánh vào sẽ tạo cảm giác cho đôi mắt to và sáng rõ hơn. Tuy vậy, cô nàng chỉ cần bôi một chút vào phần hốc mắt để né cảm giác tẻ nhạt khi đánh hết mí mắt nhé.

2. Kẻ viền mắt đậm

Kẻ viền mí mắt đậm là 1 khâu khiến cho đôi mắt sâu và đen hơn. Bạn nữ nên kẻ viền mí mắt trên và dưới với chì mắt hay là mắt nước và chỉ nên kẻ từ ở ngoài đuôi mắt vào 3/4 mí mắt thôi để tránh tạo cảm giác nhạy bén hoặc già dặn.

3. Sử dụng chì highlight

Đây là bước trang điểm tuy nhỏ tuy nhiên lại khá quan trọng. Một đôi mắt có màu vàng champagne để to tròn, đẹp tự nhiên thì không thể thiếu đường kẻ mảnh highlight ở chỗ mí mắt dưới. Nàng cần dùng chì kẻ 1 đường mảnh và to nhẹ ở phần xương lông mày.

4. Tô chân màu

Lông mày đậm sẽ giúp cho gương mặt nổi bật hơn, đồng thời tạo được cảm giác mắt to và cuốn hút hơn. Bạn gái hãy chú ý là chọn lựa lựa loại chì kẻ lông mày có màu sao cho hợp với dáng lông mày và màu sắc của mái tóc để tạo cảm giác tự nhiên. Tránh dùng màu chì kẻ quá tối sẽ làm cho gương mặt trông dữ dằn.

5. Kẹp uốn mi

Đây có lẽ sẽ là khâu trong bí quyết make up mắt như búp bê mà có các nàng bỏ lỡ. Uốn lông mi sẽ đem đến cho cô nàng 1 con mắt to hơn. Kĩ thuật này cũng không quá khó khăn, để giúp làm cho lông mi cong tự nhiên như mong muốn, bạn nữ chỉ cần phải dùng kẹp mi, kẹp từ đuôi đến ngọn chứ không nên kẹp một điểm dễ làm gãy mi.

5. Chuốt mascara

Đây là khâu make up mắt cuối cùng mà không thiếu phần quan trọng trong cách trang điểm to mắt. Sau khi đã chuốt mi xong, bạn nhớ dùng mascara chuốt từ dưới lên trên theo đường nếp mi vừa mới uốn. Và nhớ hãy nhớ chuốt cả mi dưới nhé.

Trên đây một số gợi ý để cô nàng có thể có được con mắt to đẹp sau khi make up. Chúc những cô bạn luôn khỏe khoắn, xinh xắn.