NHỮNG KHÂU MAKE UP TƯƠI TẮN KHIẾN CÔ BẠN THÊM CUỐN HÚT

Cùng với sự đăng quan của nét đẹp tự nhiên thì xu thế make up tự nhiên như không cho gương mặt rạng ngời, không tì vết đang rất được lòng cô gái trong thời gian mới đây. Với mẫu trang điểm tự nhiên này, cô nàng sẽ làm người khác phải ngưỡng mộ khen ngợi “Sao để mặt mộc mà xinh đẹp quá vậy?”. Việc này hẳn sẽ làm cho bất kỳ bạn nữ nào cũng cảm thấy vui mừng và tự hào mỗi lúc nghe được. Vậy làm sao để có thể có khuôn mặt xinh xắn, rạng ngời thật tự nhiên? Hãy nghía qua các bước trang điểm tự nhiên sau đây và nàng sẽ thấy rằng, để trở thành 1 “người đẹp tự nhiên” không hề khó khăn chút nào.

Đầu tiên: sử dụng tinted moisturizer thay cho kem nền truyền thống

Kem nền cổ điển mang tới độ che phủ cao tuy nhiên lại khiến làn da trông giả và kém tự nhiên. Vì thế, để có một lớp nền trong trẻo và dịu nhẹ hơn, Cô bạn hãy thay thế bằng tinted moisturizer. Tinted moisturizer vừa có khả năng che phủ, làm mờ các khuyết điểm trên da vừa mang đến sự bóng khỏe, hiển nhiên như làn da thật của chúng ta.

Thứ hai: sử dụng má hồng dạng kem thay cho kiểu phấn

Má hồng kiểu kem có thể đánh bật phấn má cổ điển trong chuyện đem tới đôi má ửng hồng tự nhiên. Với má hồng dạng kem, bạn khỏi phải lo đánh quá tay sẽ bị trông giả tạo như kiểu phấn bởi loại này cho ra màu sắc vô cùng trong trẻo, đồng thời mang tới sự bóng khỏe tự nhiên khiến đôi má của nàng ửng hồng như thể sẵn có. Phương pháp đơn giản tuy nhiên hiệu quả nhất khi sử dụng phấn má dạng kem là sử dụng ngón áp út hay ngón giữa chấm nhẹ lên gò má theo vận động tròn.

Thứ ba: sử dụng 1 lượng nhỏ mascara và eye liner

Dù bạn gái trang điểm gương mặt theo xu hướng tự nhiên như không make up thì cũng đừng quên tô điểm cho đôi mắt của mình nhé! Bởi nếu không tô điểm cho con mắt thì hầu hết gương mặt sẽ trông rất mờ nhạt và thiếu điểm nhấn. Nhưng để nâng cao sự tự nhiên, chúng ta chỉ nên sử dụng 1 lượng nhỏ mascara và eye liner mà thôi. Với mascara, hãy chuốt nhiều nhất là hai lớp để mi nhìn dài và dày hơn nhưng vẫn tự nhiên; cùng với eye liner, thay vì kẻ 1 đường liền mạch, hãy chỉ chấm những chấm nhỏ dọc viền mắt tạo cảm ứng viền mắt đậm nét hơn đồng thời giúp hàng mi trông dày hơn.

Thứ tư: Tô son chăm sóc có màu

Cùng với gương mặt make up hiển nhiên như không trang điểm, hãy chọn lựa son dưỡng có màu thay cho son môi bình thường. Để có đôi môi cùng với sắc hồng ngọt ngào tự nhiên, bạn gái hãy chấm thỏi son trực tiếp lên đôi môi hoặc dùng đầu ngón tay dặm son lên đôi môi.